Saturday, April 19, 2014

Đỉnh cao trí tuệ của cộng sản!


----- Forwarded Message -----
From: Huong Tran
To: (List was cleared to protect privacy)
Sent: Friday, April 18, 2014 12:45 PM
Subject: Bác sĩ ở VN có thật sự biến chữa bệnh không? v/v: Bác sĩ khám bệnh ở VN quá hay!

Thưa qúy vị,


Qua hình ảnh dưới đây khiến cho tôi nhớ lại một video mà cách đây không lâu tôi tìm được trên mạng internet nhưng đã quên là mạng nào quay film một ca mổ bứu tử cung ở Việt Nam. Nhân dịp hình ảnh bà bs Việt Nam này, tôi xin được thuật lại về video đó như sau:


Trong ca mổ, nhóm Bác sỉ và phụ tá Bác sĩ đã đóng cửa phòng mổ, mọi người tay đeo găng mổ và dụng cụ đã bày sẵn sàng. Trên giường mỗ, bệnh nhân đã được tim thuốc mê nên nằm bất động. Bác sĩ chính đã cắt thân thể của bệnh nhân ra và giải phẩu để lấy cái bứu nơi vùng tử cung của người phụ nữ đó. Tại đây, một ông (không biết có phải là Bác sĩ thật hay là bác sĩ giống bà trong hình dưới đây). Ông ta có một cú phone gọi vào, ông ta liền lấy phone ra và bấm nút trả lời. Trong phòng mổ phải tuyệt đối yên lặng và dồn hết tinh thần vào ca mổ, thế nhưng. Cái ông cầm phone đó nói chuyện trên phone oang oang và đề cập đến ca mổ như một trò đùa.


Sau một thời gian tôi không để ý là bao lâu, khi Bác sĩ giải phẩu đã cắt khối u ra và nói những Bác sĩ đồng nghiệp hay thực tập gì đó bỏ những nội tạng của bà ấy trở vào cơ thể của bà ấy. Lúc này, cái ông Bác sỉ nói chuyện trên phone  (vẫn còn nói trên phone) liền nhảy vào phụ tay, ông ta hỏi rằng :"BUỔNG TRỨNG CỦA BÀ ẤY ĐỂ BÊN NÀO?".


Qúy vị thấy chưa. Là Bác sỉ giải phẩu về sản phụ khoa mà không biết buồng trứng nằm ở bên nào thì thôi chết quách đi cho xong. Sau khi được chỉ phải đặt buồng trướng ở đâu, ông ta chỉ cười một cách đùa cợt như là chuyện không đáng kể.


Đó, ngành Y bên Việt Nam là như thế đó. Cũng như bà Bác sĩ trong hình dưới đây có tài "THIÊN NHĨ THÔNG", do đó chỉ cần đặt ống nghe lên người bệnh nhân chứ không cần để vào tai thì cũng biết bệnh nhân thở như thế nào. Cô Y tá đứng bên cạnh đó cũng khá thâm hậu. Bình thường người ta bắt mạch để đếm nhịp mạch thì phải dùng 2 ngón tay trỏ và giữa, đặt ngay bên dưới bàn tay phía dưới ngón tay trỏ của bệnh nhân với tư thế nhẹ nhàng chứ không được nhấn mạnh, thế nhưng cô y tá đó dùng hết 4 ngón tay và đặt ngay chính giữa cổ tay của bệnh nhân và đè thật mạnh. Như vậy không biết cô ta đã đo được mạch gì và bao nhiêu nhịp vậy nhỉ?


Ấy thế mà có những người thích đi Việt Nam chữa bệnh, lại còn cho là ngành Y tế Việt Nam đã phát triển như các nước tân tiến. Thật là NGUY HIỂM.


HNTT
On Friday, April 18, 2014 7:58 AM, TLBT <t> wrote:
 
---------- Forwarded message ----------
From: Tan Tran 
Date: 2014-04-17 0:02 GMT-04:00
Subject: Fw: Fwd: truyền tay nhau bức ảnh nữ bác sĩ sử dụng ống nghe để khám bệnh nhưng không đeo vào tai.
To: davidn kim
----- Forwarded Message -----
From:
To: "Bach Huy. Phan, PD 542" 
Sent: Wednesday, April 16, 2014 6:06 PM
Subject: Fwd: truyền tay nhau bức ảnh nữ bác sĩ sử dụng ống nghe để khám bệnh nhưng không đeo vào tai.

Than chuyen,
Binh/540
Đỉnh cao trí tuệ của cộng sản!
Cộng đồng mạng truyền tay nhau tấm hình bác sĩ CS sử dụng ống nghe để khám bệnh nhưng không đeo vào tai! Quá hay!

image 


No comments:

Post a Comment

Featured Post

Đây là lý do tại sao bạn nên nằm ngủ nghiêng về bên trái

  From: VUONG DANG < Date: Sun, Nov 22, 2020 at 8:10 PM Subject: Fw: Đây là lý do tại sao bạn nên nằm ngủ nghiêng về bên trái/Why Slee...

Popular Posts