Sunday, May 22, 2016

Chuột Rút

Subject: Chữa CHUỘT RÚT / VỌP BẺ cấp tốc !
To: Van Hanh Phung <



Tuổi già hay bị mấy con chuột quậy tưng nhứt là đang lúc ngủ, mời các bạn thử dùng cách này coi chúng có sợ mà rút êm không! 



Bác s? V?t



              Chuột Rút

  Tôi không phải là người luôn luôn tin những gì trên internet , nhiều cáì  cũng tào lao lắm , nhưng có một mẹo này , được áp dụng trên chính bản thân mình , tôi thử được 3 lần , thấy quá hiệu  quả ,  mới vội vàng chia sẻ ngay cho bà con cô bác ( vì sợ  share tào lao …mất uy tín !! hihi )
 Tôi thường hay bị chuột rút , cơn co cơ đau ..thấu trời xanh ,  được biết những cơn co cơ  bắp như vậy có nhiều nguyen nhân : nào là thiếu calci , thiếu nước , thiếu Vitamin B1 … nhửng giai đoạn bị chuột rút thường xuyên như vậy , tôi cũng dùng đủ loại , nhưng củng chả thấy si nhê gì cả -chỉ còn một cách cũng tạm  qua… cơn là : ngâm chân vào thau nước nóng - thật nóng – khoảng 15-20 phút , cơ mới nhả ra ..từ từ ..chậm rãi -   còn khi ở nhửng nơi , không có ..thau hay nước nóng lấy đâu ra  ( như hôm ở Bình qưới – chuột cứ thi nhau rút chân bên này , rồi chân bên kia – tôi cứ vã mồ hôi hột mà ..ôm nó ) , và từ hôm đó đến nay , tôi vẫn  khổ sở với những cơn ..mouse rút như thế .
 một hôm tình cờ đọc trên net thấy chỉ cách :
 Hể có cơn chuột rút ở chân , bên nào rút thì ..giơ tay bên kia lên . tôi thấy ..hoài nghi cái ..kiểu quá đơn giản như vậy – nếu chỉ có thế thì  các hãng thuốc  tây  ế  là cái chắc .
Thôi thì để có ..cơ hội thì cứ thử xem .

1.      Lần 1, tôi đang ngủ , thì lại có cơn co cứng chân , đau quá ,  thức dậy –nhớ mẹo – giơ một tay lên – do đang buồn ngủ , tôi giơ ..lộn  bên,  không thấy hết , sực nhớ bài , tôi  bỏ tay xuống , giơ tay bên kia – lạy trời – cơn co biến ngay tức khắc – chưa đầy 1 nốt nhạc-

2.      Lần hai , đang ngồi trong xe hơi , lại bị nữa  – tôi giơ tay lên , nhưng có lẽ người đang ở thế ngồi , củng phải …2 giây sau , cơ mới dãn .

3.      Lần ba , đang tắm , nước nóng à nhe – lại bị cơn co cứng – vì tắm bằng vòi sen mà , đang ở thế đứng – tôi ..giơ tay ( đúng tay bên kia ) thằng lên trời – cơn chuột rút biến ngay  tức thì .

Quá sung sướng , từ nay tôi không còn sợ cái cảnh chuột cứ thích co chỗ nào thì co – tôi đã có một mẹo rất dể làm , và cực kỳ đơn giản , là hể bị nó rút bên nào thì giơ thắng tay bên kia lên..trời – nhớ giơ đúng tay , và ở tư thế càng thẳng với body , thì chuột rút ..đi nhanh như tên bắn ..

Cùng chia sẻ với bà con cô bác – hay có ai quen bị chuột rút giống tui , mách dùm làm…phước .!



Cám ơn các bạn.




__._,_.___

Posted by: Yen Tran 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

Đây là lý do tại sao bạn nên nằm ngủ nghiêng về bên trái

  From: VUONG DANG < Date: Sun, Nov 22, 2020 at 8:10 PM Subject: Fw: Đây là lý do tại sao bạn nên nằm ngủ nghiêng về bên trái/Why Slee...

Popular Posts