Thursday, November 19, 2015

Vị linh mục giúp hàng ngàn người "lật ngược" án tử ung thư từ bài thuốc lô hội và mật ong

De : Thuvan
Envoyé le : Samedi 14 novembre 2015 20h32
Objet :  Vị linh mục giúp hàng ngàn người "lật ngược" án tử ung thư từ bài thuốc lô hội và mật ong

V linh mc giúp hàng ngàn người "lt ngược" án t ung thư t bài thuc lô hi và mt ong
Công thc k diu này được linh mc Romano Zago ghi rõ trong cun sách "Ung thư có th cha được". Tht khó tin nhưng hn hp ch có 3 loi nguyên liu nha đam, mt ong và rượu đã giúp hàng ngàn người cha khi ung thư đường rut, c hng, trc tràng, ung thư gan, vú, tuyến tin lit
Ung thư là căn bnh nguy him có t l t vong cao, đng đu thế gii trong tt c các loi bnh mc phi. Theo s liu gn đây nht, mi năm có ít nht 8,2 triu người t vong vì ung thư, nhiu hơn các ca t vong vì HIV/AIDS, lao và st rét cng li.

Đây là căn b
nh được nhiu quc gia trên thế gii đu tư nghiên cu đ tìm ra các phương pháp điu tr phù hp cho mi loi ung thư nhưng nó vn là thách thc ln đi vi y hc.
Vị linh mục giúp hàng ngàn người lật ngược án tử ung thư từ bài thuốc lô hội và mật ong
Cha bnh ung thư hin nay vn là thách thc ln đi vi y hc hin đ

Thế nhưng, gn đây vic nghiên cu và cha tr thành công cho bnh nhân mc ung thư ca Linh mc Romano Zago đã gây ngc nhiên cho toàn gii y khoa trên thế gii.

Linh m
c Romano Zago (SN 1932, ti tnh Lajeado, Brazil) và được ch đnh làm mc v ti Thánh đa Bethalem. T nhiu năm nay, Linh mc Romano Zago rt ni tiếng vì đã cha rt nhiu người khi bnh ung thư, mc dù ông không phi là bác sĩ, cũng không phi là thy phép.
 
Công thc k diu đ điu tr nhiu bnh ung thư này đã được ông ghi rõ vào cun sách From the air you can recover vi mong mun truyn công thc này đi cho mi người tên toàn thế gii. Tht kì l và khó tin nhưng hn hp ch có 3 loi nguyên liu là nha đam, mt ong và rượu đã giúp hàng ngàn người chiến đu thành công vi căn bnh ung thư đường rut, c hng, trc tràng, ung thư gan, vú, tuyến tuyn lit
 
Vị linh mục giúp hàng ngàn người lật ngược án tử ung thư từ bài thuốc lô hội và mật ong
Linh m
c Romano Zago, tác gi ca công thc cha ung thư k diu
 
Công thc đơn gin gm: Hai lá ln hoc ba lá nh cây lô hi (chng 1kg), na cân mt ong và 3 hay 4 mung canh rượu trng mnh. Cách làm: Ra sch lô hi, gt b hai hàng gai 2 bên và ct thành tng lát mng mà không cn gt lp v xanh. Sau đó cho c 3 nguyên liu trên vào máy xay sinh t xay nhuyn ra thành mt loi xi rô.

H
n hp sau khi xay nhuyn xong, đ vào chai thy tinh có ming ln. Sau vài gi nước bt ca lô hi lng xung, đem ct vào t lnh. Vy là ta đã có vũ khí đ tiêu dit tế bào ung thư ri.
 
Trước khi dùng phi lc khuy đu lên, ngày ung ba ln, mi ln mt mung canh (khong 20ml), và phi ung trước các ba ăn t 15 đến 20 phút (nghĩa là ung khi bng còn đói) mi công hiu. Trong quá trình ung hn hp trên nên hn chế ăn các loi thc ăn cha cht béo, sa, sn phm t sa, đ ăn ngt...

Thay vào đó, hãy b
sung tht nhiu rau xanh, trái cây tươi, gng, hành tây...vào thc đơn hàng ngày. Người khe mnh và đ ngăn nga bnh ung thư, nên ung mi năm mt ln vi mt lot tr liu 10 ngày như cách ch dn trên.
 
Vị linh mục giúp hàng ngàn người lật ngược án tử ung thư từ bài thuốc lô hội và mật ong
Cu
n Ung thư có th cha được ca Linh mc Romano Zago
Linh mc Zago nói, ông đã hc được ca người dân nghèo Brazil cách s dng nhiu loi cây c đ cha bnh. Mt ong là mt v thuc hu hiu giúp tăng sc đ kháng cho cơ th, phòng chng nhim trùng. Rượu mnh làm cho mch máu n ln đ cho mt ong pha ln vi xi rô lô hi dn ti mi tế bào trong lc ph ngũ tng ca cơ th, va nuôi dưỡng tế bào, va cha lành mi vết thương và va lc máu.

Bình th
ường vic cha bnh kéo dài khong 10 ngày. Ung trên 10 ngày nên đi khám bnh li đ xem bnh tình ra sao, và so sánh kết qu trước và sau khi điu tr.
 
Nếu cn thì ung tiếp thêm 10, 20 hoc 30 ngày na cho ti khi hoàn toàn khi bnh. Bình thường bnh nhân s cm thy khá ngay sau đó. Vì thuc cây lô hi này tr được tt c mi bnh ung thư như: ung thư da, ung thư c hng, ung thư vú, ung thư tuyến tin lit, ung thư óc, ung thư bao t, ung thư rut và c ung thư máu na
 
Vị linh mục giúp hàng ngàn người lật ngược án tử ung thư từ bài thuốc lô hội và mật ong
M
t ong có tác dng tăng đ kháng cho cơ th, phòng nhim trùng
 
Linh mc Zago cho biết, lô hi có tt c trên 300 loi nhưng loi dùng đ cha bnh tt nht là cây lô hi có lá hình thon, v mu xanh lá cây tươi và có đm trng (không nên dùng loi lá có màu xám và đm trng), hai bên có gai nhn nhưng rt mm, lá dài trung bình t 30 đến 50cm, chiu cao 60 đến 90cm, bên trong là cht thch trng. Lô hi là loi thc vt cha cht oxy mnh, có đến 40% cht chng ung thư và hơn 200% các loi dược liu so vi các loi cây khác.
 
Ngoài ra lô hi còn có hiu năng đ cha chng rng tóc: Ly cht nhn ca lá lô hi thoa lên đu, c hai ngày thoa mt ln nơi vùng tóc b rng, đ cho nha khô li hai hoc ba gi đng h ri mi gi đu cho sch. Phi áp dng t 6 tháng tr lên tóc mi mc tr li khá rm rp.
 
Vị linh mục giúp hàng ngàn người lật ngược án tử ung thư từ bài thuốc lô hội và mật ong
 Lô h
i là loi thc vt cha cht oxy mnh, có đến 40% cht chng ung thư
Cây lô hi còn có công dng khác như cm máu, phng da, mn nga, mn sng trâu. Ví d ch phng da b rát, ly mt miếng lô hi ct đôi đp lên ch phng, ly băng keo dán li, qua đêm s hết đau. V mn thì phi đp bn năm ngày liên tiếp mi có kết qu. Ngoài ra nó còn tr được bnh nhc đu và bnh đau bng ngâm ngm cũng ung cách thc như áp dng đ cha bnh ung thư cũng có kết qu hu hiu.
 
Vi  công thc đơn gin mà k diu đ đánh bt tế bào ung thư này, Linh mc Romano Zago  đã cha thành công cho rt nhiu bnh nhân như trường hp ca Thư ký ca trường Thánh đa Bethelem b ung thư c hng. Ch 2 tháng sau khi dùng xi rô lô hi do Linh mc Zago làm, ông Thư ký đã khi bnh, nói được và làm vic bình thường tr li.
 
Hay như trường hp ca chú bé Geraldito người Argentina ch mi 5 tui đã mc bnh ung thư máu. Đây là ca cha bnh cm đng nht mà Linh mc Romano Zago còn nh cho ti tn gi. Sau khi tìm đ cách cha tr cho Geraldito  mà không hiu qu, cha m em đưa em sang thăm Thánh đa Bethelem đ cu xin Chúa Giê Xu Cu Thế, biết đâu hy vng Chúa s thương xót mà cha lành bnh cho đa con yêu.
 
Vị linh mục giúp hàng ngàn người lật ngược án tử ung thư từ bài thuốc lô hội và mật ong
B
ng xi rô lô hi, Linh mc Zago đã cha nhiu ca ung thư thành công
 
Ti đây song thân em tình c gp Linh mc Romano Zago. Linh mc đ ngh cha m ca em s dng th phương thuc cha bnh ca Linh mc trong vòng hai tháng. Rt may là bé Geraldito hp tác, ngoan ngoãn ung xi rô lô hi do Linh mc Romano xay cho.

Nh
ưng vào trước khi tháng th hai chm dt, các bác sĩ cha tr cho biết em đã hoàn toàn khi bnh ung thư máu. Chính Linh mc Romano Zago đã k li các v cha bnh công hiu trên đây cho nguyt san Thánh Đa đ cho mi người biết rng có th cha khi bnh ung thư vi các cht liu đơn sơ mà to hóa đã dng nên trong thiên nhiên đ ban b cu giúp con người.
Công thc t lô hi và mt ong cha ung thư:
- Thành phn: lô hi (hay nha đam, chng 1kg), 0.5kg mt ong, 3-4 mung canh rượu mnh (1 mung canh khong 20ml).
- Cách làm: ra sch lô hi, b gai thái mng. Xay nhuyn lô hi cùng mt ong và rượu. Sau đó đ t lnh dùng trong khong 10 ngày.
- Cách dùng: ung trước ba ăn 30 phút, ngày 3 ln, mi ln 1 mung canh (khong 20ml). Ung 10 ngày, ngh 5 ngày trước khi bt du liu trình mi





__._,_.___

Posted by: Gia Cao 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

Đây là lý do tại sao bạn nên nằm ngủ nghiêng về bên trái

  From: VUONG DANG < Date: Sun, Nov 22, 2020 at 8:10 PM Subject: Fw: Đây là lý do tại sao bạn nên nằm ngủ nghiêng về bên trái/Why Slee...

Popular Posts