Wednesday, April 19, 2017

Các khán thính giả xem Việt Vùng Vịnh của Mỹ Lợi nên chú ý thật kỹ và phân tích thật rõ, xem coi vấn đề nào chúng ta nên tin và vấn đề nào là mầm mống tuyên truyền cho Cộng Sản Việt Nam.


.....Các khán thính giả xem Việt Vùng Vịnh của Mỹ Lợi nên chú ý thật kỹ và phân tích thật rõ, xem coi vấn đề nào chúng ta nên tin và vấn đề nào là mầm mống tuyên truyền cho Cộng Sản Việt Nam.

From:


On Tuesday, April 4, 2017 7:52 PM,
Kinh chuyen quy vi xem ky luong va tim hieu su that!
De tranh su ngo nhan, sao khong dung mau xanh son non va chop non la mau vang hay do cung duoc?!

From:
Gởi: 
        +Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Bắc Cali, Phạm Hữu Sơn
        +Hội Diên Hồng Thời Đại Tây Bắc Hoa Kỳ
        +Liên Hội Cựu Quân Nhân Bắc Cali
        +Liên Hội Người Việt Quốc Gia Bắc Cali
        +Tập Thể Chiến Sĩ Tây Bắc Hoa Kỳ
        +Hội Phụ Nữ Việt Nam Hải Ngoại Bắc Cali
        +Hội Biệt Động Quân, Trần Song Nguyên

Tôi gởi đến quý vị 2 tấm hình trong hội chỡ tết năm 2017 của nhóm sinh viên tổ chức tại trường YB và một tấm hình của báo Cộng Sản Dân Trí đã đăng.

image

 Biểu tượng cờ đỏ của Nguyễn Thanh Liêm


image

Biểu tượng cờ đỏ của Cộng Sản Việt Nam

Ban tổ chức của Hội Chở Tết do Mai Quyền tổ chức treo cùng chung với các lồng đèn, tấm giấy được xếp thành hình vòng tròn, rồi sơn chung quanh màu đỏ chính giữa có màu vàng là biểu tượng của cờ máu, cờ đỏ sao vàng. Ban tổ chức cố tình  bằng mọi cách phải trà trộn biểu tượng của cờ máu  trong các lồng đèn.



image
Biểu tượng cờ đỏ của Hội Chợ Tết treo lồng đèn đỏ

Ban tổ chức của Hội Chợ Lòng Đèn Đỏ tuyên truyền biểu tượng Cờ Máu, lồng đèn đỏ cho Việt Cộng và Trung Cộng được sự tiếp tay của Mỹ Lợi Việt Vùng Vịnh phát hình đi khắp thế giới.

Mỹ Lợi của Việt Vùng Vịnh sinh sống ở San Francisco thường đến San Jose để quay phim và phát hình cho các sinh hoạt của Cộng Đồng Người Việt ở Bắc Cali. Đây là một việc làm rất tốt, mọi người Việt Quốc Gia đều cám ơn công sức phục vụ cộng đồng của  Mỹ Lợi.



image
Biểu tượng cờ vàng của người Việt tỵ nạn cộng sản

Cách đây 2 năm, tôi thấy  Mỹ Lợi đăng trên website của Việt Vùng Vịnh, 2 thư của Mai Quyền để trả lời cho một tờ báo nào đó, viết về Hội Chợ Treo Lồng Đền Đỏ văn hóa của Tàu, với nội dung là bài bác và biện minh cho việc cấm không cho treo cờ vàng 3 sọc đỏ và treo lồng đèn đỏ văn hóa Tàu với những lời lẽ chẳng ra gì, vô lý, vô bằng cớ. Mỹ Lợi không có ghi chú như báo CaliToday của Nguyễn Xuân Nam ghi :” Tờ báo sẽ ưu tiên cho những người có liên quan để phản bác lại". Đây là loại truyền thông 1 chiều, chuyên phục vụ cho phe nhóm ???

Và nay năm thì Mỹ Lợi Việt Vùng Vịnh lại tuyên truyền biểu tượng cờ máu. Qua 2 điều trên chúng ta thấy có lẽ Mỹ Lợi Việt Vịnh Vùng chỉ truyền thông cho phe nhóm làm lợi cho Cộng Sản Việt Nam ???


image

Các khán thính giả xem Việt Vùng Vịnh của Mỹ Lợi nên chú ý thật kỹ và phân tích thật rõ, xem coi vấn đề nào chúng ta nên tin và vấn đề nào là mầm mống tuyên truyền cho Cộng Sản Việt Nam.

Đoàn rước kiệu trong Hội Chợ Tết Treo Lồng Đèn Đỏ là của Nguyễn Thanh Liêm, Quốc Tổ Vọng Từ, tất cả những kiệu, quần áo, nón v.v…, đều do VC gởi qua cho tên tay sai Nguyễn Thanh Liêm bắt đầu trà trộn vào các Hội Đoàn, Đoàn Thể của người Việt Quốc Gia để lợi dụng tuyên truyền cho Cộng Sản Việt Nam.

Chúng ta nên tẩy chay tên tay sai Nguyễn Thanh Liêm.

Năm 2007 Madison Nguyễn chống Little Saigon có mặt trong buổi tiệc tại nhà hàng Dynasty, thì bị sự phản đối mạnh mẽ của ông Nguyễn Phú - Hội H.O , Giáo Sư Nguyễn Châu và nhiều người nữa, thì bất ngờ tên tay sai Nguyễn Thanh Liêm cầm microphone lớn tiếng bênh vực Nghị Phản Madison. Bây giờ nghị phản Madison thất thế rồi, tên tay sai Nguyễn Thanh Liêm này bày trò dùng những dụng cụ tế lễ như : kiệu, quạt, cờ, lọng, trang phục, chiên, trống v..v…., để trà trộn vào các lễ hội của người Việt Quốc Gia. Bước đầu là tên tay sai Nguyễn Thanh Liêm bắt tay với Liên Hội Cựu Quân Nhân Bắc Cali Lê Đình Thọ, Đại Tá Trần Thanh Điền, Quận trưởng Đổ Hữu Nhơn v.v… tổ chức 2 lần lễ vua Quang Trung. Kế tiếp là tên tay sai Nguyễn Thanh Liêm dắt đoàn rước kiệu với các nón biểu tượng cờ máu tuyên truyền đi lòng vòng trong Hội Chợ Tết Treo Lồng Đèn Đỏ của Mai Quyền. Đây là hành động khiêu khích, tuyên truyền cho cờ máu trong Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản của chúng ta.

Thiết nghĩ chúng ta phải có những hành động ngăn chận kịp thời

Trân trọng,
Pham Gia





__._,_.___

Posted by: "Patrick Willay" 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

Đây là lý do tại sao bạn nên nằm ngủ nghiêng về bên trái

  From: VUONG DANG < Date: Sun, Nov 22, 2020 at 8:10 PM Subject: Fw: Đây là lý do tại sao bạn nên nằm ngủ nghiêng về bên trái/Why Slee...

Popular Posts