Friday, September 18, 2020

TRUMP: VACCINE CORONAVIRUS CÓ THỂ ĐƯỢC PHÂN PHỐI RỘNG RÃI VÀO ĐẦU THÁNG 10 2020

  

TRUMP: VACCINE CORONAVIRUS CÓ THỂ ĐƯỢC PHÂN PHỐI RỘNG RÃI VÀO ĐẦU THÁNG 10 2020

Theo tin Bloomberg Sep. 16 2020, phát biểu trong một cuộc họp báo tại White House, Tổng thống Donald Trump cho biết vaccine Coronavirus có thể được phân phối rộng rãi cho công chúng vào đầu tháng 10, trái ngược với tuyên bố của một số quan chức y tế hàng đầu của ông dự trù từ cuối tháng 3 đến cuối năm 2021.

Link:

https://www.msn.com/en-us/news/politics/trump-vaccine-to-be-given-widely-as-early-as-october/vi-BB197k5O?ocid=msedgdhp

Như vậy là vì muốn đắc cử, Trump đã không từ bỏ bất kỳ một thủ đoạn nào để mị dân, thậm chí là gây hại đến sức khỏe người dân khi cho lưu hành một vaccine đã không được trải qua một qui trình bảo đảm an toàn trước thời hạn 6 tháng đến 1 năm. Thật là kinh khủng cho một chiêu trò tranh cử của Trump! Một lần nữa lại cho thấy, Trump là một người rất phản khoa học, phản lại một thế mạnh mà đã làm cho nước Mỹ vĩ đại.

Trump đã từng hơn 20 ngàn lần nói dối, đã từng biết đến sự nguy hiểm của Covid-19 nhưng dấu dím và hạ thấp sự nguy hiểm đó mặc dù đã biết từ rất sớm, đã từng ngợi khen Tập Cận Bình đối phó với Covid-19, đã từng phản khoa học và mị dân khi dùng tư cách tổng thống để cổ động cho những liệu pháp chữa trị Covid-19 bằng Hydroxychoroquine hay bằng những hóa chất sát trùng, … chỉ nhằm để mị dân và vận động tranh cử. Hậu quả là, Mỹ là nước đúng hãng nhất thế giới về số người chết và bị lây nhiễm Covid-19. Một tổng thống được bầu ra từ một thể chế dân chủ nhất hành tinh mà lại lừa dối và mị dân đến hậu quả thảm hại như thế sao? Như vậy, liệu nước Mỹ sẽ vĩ đại trở lại như thế nào?  

Rồi đây, liệu bầu cử đa đảng có chứng minh được tính ưu việt như lý thuyết đã tin tưởng không? Liệu, lý thuyết về bầu cử tự do đa đảng có bị phá sản do hiện tượng Trump không ?

Khách Quan.

Tham khảo:

Trump: Vaccine to Be Given Widely as Early as October

Sep.16 -- President Donald Trump says a coronavirus vaccine could be distributed widely to the public as early as October, contradicting statements by some of his top health officials that ranged from the end of March to the end of 2021. He speaks at a White House press conference. (Excerpts)

Trump: Vaccine to Be Given Widely as Early as October

 

Trump: Vaccine to Be Given Widely as Early as October

Sep.16 -- President Donald Trump says a coronavirus vaccine could be distributed widely to the public as early a...

 

 

 

__._,_.___


Posted by: Khach-Quan Tran 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

Đây là lý do tại sao bạn nên nằm ngủ nghiêng về bên trái

  From: VUONG DANG < Date: Sun, Nov 22, 2020 at 8:10 PM Subject: Fw: Đây là lý do tại sao bạn nên nằm ngủ nghiêng về bên trái/Why Slee...

Popular Posts