Thursday, February 28, 2013

Nên Đọc Kỹ mẩu chuyện này để khỏi hối hận :


>
> Sống trong gia đình nên săn sóc cho nhau và tìm hiểu cặn kẽ, đừng vội trách móc, giận hờn. Thiếu hiểu biết săn sóc kịp thời, là vô tình mình đẩy người mình thương vào cõi chết sớm hơn, do thiếu tìm hiểu, cảm thông và chăm sóc muộn màng. 


>
Bnh và Lười.
>
> Cũng nh
ư các bà v khác hi ngoi, v tui k này làm biếng quá. Đi làm v là nm trên giường xem phim b, chng chu nu ăn, dn dp nhà ca gì ráo. Tôi có la, nó p úng tr li:
> -Em th
y mt quá, chng làm gì được c. Nm nhưng không ng được nên mi bt máy xem phim, ch không c ý xem phim.
> Con v
tui chơi ch ghê, xem mà không xem, nó bin h kiu này ai nghe cho được.
> Tui đ
nh bng hôm nay v mà bếp núc lnh tanh, s đp tan cái TV ra cho biết mt. V nhà, qu nhiên cơm canh không có, đa con nh hong ht:
> -Ba
ơi, anh Hai đưa má vào bnh vin ri, má b xu phi cp cu.
> Tui v
i vã vào nhà thương. Người ta đã chn bnh xong. V tui có l b ung thư xương. Hèn chi my tun nay nó đau nhc, than th mà tui nghĩ nó gi b nên không thèm nghe, cũng chng đưa đi bác sĩ.
> B
nh ung thư phát mnh quá, sau vài tun, bác sĩ cho biết nó không còn vi tui được bao lâu na. Ung thư ngc thì ct vú, ung thư xương không biết ct đâu! Phi v tui cũng có vn đ, vì bao năm qua phi hi mùi thuc lá tui hút. Tui không dám nói vi nó tui đã nghĩ xu và gin nó không chu nu cơm, dn dp. Cô v đu p tay gi bao nhiu năm mà nó đau đn, bnh nng tui cũng không biết. Vy mà nó vn c gng đi làm kiếm tin, ch khi v mi nm lit ra thôi. Tui hi hn quá chng, trn vào nhà v sinh ca bnh vin khóc rm rt. Thng Tây đen nhìn tui ái ngi, hi tui có OK không. Tui không biết than th cùng ai, nên dù tiếng Anh d t, cũng s mt tràng. Nó có v thông cm nhưng ch phán được mt tiếng sorry ri đi ra.
> Tui tr
vào phòng thăm v. Mi my tun mà nó m nhom xanh lè, tay chân dây r, kim chích chng cht. Nó thì thm:
> -
đây bun và n quá, em mun v nhà. Em s nu món gi cày mà anh thích đó.
> Tui v
v:
> -Em ráng lo ngh
ngơi, đng bn tâm.
> Tui ráng n
u my món ngon đem vào nhà thương, nhưng nó không ăn được na. Tui li khóc. L ghê, trước gi tui rt oai phong, la mng v con mi ngày, uy quyn lm mà bây gi mít ướt quá sc
>
>
> No virus found in this message.


Lu
n (Melbourne)

No comments:

Post a Comment

Featured Post

Đây là lý do tại sao bạn nên nằm ngủ nghiêng về bên trái

  From: VUONG DANG < Date: Sun, Nov 22, 2020 at 8:10 PM Subject: Fw: Đây là lý do tại sao bạn nên nằm ngủ nghiêng về bên trái/Why Slee...

Popular Posts