Thursday, June 13, 2013

MÃNG CẦU XIÊM DIỆT TẾ BÀO UNG THƯ


From: "hchilahatbui

 

   Xin chuyển tiếp để tùy nghi...

--------------------------------------------------------------------

 

       MÃNG CẦU XIÊM DIỆT TẾ BÀO UNG THƯ

                   mạnh gấp 10.000 lần so với hóa trị

09/11/2012 | 11:06



Theo các kết qu nghiên cu, nước ép mãng cu xiêm có th tm soát và tiêu dit có chn lc các tế bào ác tính. Nhưng ti sao đến bây gi chúng ta mi biết v tác dng “phép l” ca mãng cu xiêm trong phòng chng ung thư? Và đã có bao nhiêu người thit mng oan ung khi công c chng ung thư hiu qu này b các công ty dược che giu? 

Mãng cu xiêm thuc ging cây thân thp có tên là Graviola Brazil, guanabana trong tiếng tây Ban Nha và Soursop trong tiếng Anh. Qu ln ngt, có nhiu ht tách ăn d dàng và làm nước ép có mùi v rt ngon.

 


 

Graviola là sn phm t nhiên nên theo lut liên bang M không cn có bng sáng chế. Như thế, làm sao nó có th mang li li nhun nếu các con cá mp dược phm công b kh năng tr liu“phép l ca mãng cu xiêm ra th trường? H ch cho đến khi chiết xut được dưỡng cht chng ung thư ca Graviola và bào chế được loi thuc chng ung thư bng thành phn nhân to t cht này, xin bng sáng chế và thu li.

Tiếc thay kh năng chng ung thư ca mãng cu xiêm có ngay trong cây, qa mà không cn phi chiết xut gì c. Vì vy đ bo v kh năng thu li ca các loi thuc chng ung thư có sn, cách hay nht là ém đi nhng nghiên cu mang tính“cu mng” ca mãng cu xiêm, không công b nó cho dân chúng..

May mn, có mt nhà khoa hc b lương tâm cn rt đã làm l câu chuyn v“trái cây phép l cho nhng người có trng trách trong y tế M. Khi vin Khoa hc Y tế M nghe tin này, nó bt đu truy tìm nhng công trình nghiên cu chng ung thư liên quan đến cây Graviola ly t khu rùng mưa Amazon ca Brazil.

 


Nước ép này có thể giúp làm chậm sự phát triển của các tế bào ung thư so với Adriamycin  mà không hề làm hại gì đến các tế bào khỏe mạnh cả!

 

Năm 1976, Vin Ung thư Quc gia M tiến hành cuc nghiên cu đu tiên v loi cây này và kết qu cho thy, lá và thân ca Graviola tiêu dit hu hiu các tế bào ác tính.

Nhưng nghiên cu vn ch được lưu hành ni b ch không công b ra ngoài. Sau đó 20 nghiên cu đc lp khác ca các công ty dược hay vin nghiên cu ung thư do chính quyn tài tr đu cho thy kh năng tr ung thư ca Graviola.

Tuy nhiên, vn không có ca th nghim nào được tiến hành chính thc ti các bnh vin. Ch đến khi nghiên cu ca Đi hc Cơ đc giáo Hàn Quc đăng trên tp san Journal of Natural Products khng đnh mt hoá cht trong Graviola đã tiêu dit các tế nào ung thư rut nhanh gp 10.000 ln hoá cht Adriamycin thường dùng trong hoá tr ung thư người ta mi v l. không gây nôn ói, st cân và rng tóc.

Điu quan trng là không như các hoá cht điu tr ung thư khác, Graviola và nước ép mãng cu xiêm không h làm hi gì cho các tế bào khe mnh và không có tác dng ph. Người bnh thy mnh khe hơn trong quá trình cha ung thư và các bnh khác; năng lượng được tăng cường và sng lc quan hơn.

 


 

Mt nghiên cu ti Đi hc Purdue University sau đó cũng phát hin ra lá mãng cu xiêm có kh năng giết các tế bào ác tính ca nhiu loi ung thư khác nhau như ung thư rut, ung thư vú, tuyến tin lit, phi và tuyến ty. 7 năm im lng b phá v. S tht được phô bày. Hin mãng cu xiêm do th dân Brazil trng hoc sn phm bào chế t nó đã có mt nhiu M như mt công c điu tr và ngăn nga ung thư. Mt báo cáo đc bit có tên Beyond Chemotherapy: New Cancer Killers, Safe as Mother’s Milk, do Vin Khoa hc Y tế M công b v Graviola đã xem loi cây này là “công c cách mng hoá” chng ung thư.

Vì vy, nếu nhà bn có vườn rng và th nhưỡng thích hp, bn nên trng mt cây mãng cu xiêm trong sân. Nó s có ích rt nhiu cho bn và gia đình bn.

 

 

Trung Nguyen 24

 



No comments:

Post a Comment

Featured Post

Đây là lý do tại sao bạn nên nằm ngủ nghiêng về bên trái

  From: VUONG DANG < Date: Sun, Nov 22, 2020 at 8:10 PM Subject: Fw: Đây là lý do tại sao bạn nên nằm ngủ nghiêng về bên trái/Why Slee...

Popular Posts