Saturday, December 8, 2012

"Nước ép mãng cầu xiêm


Sent: Thursday, December 6, 2012 7:45 PM
Subject: [BTGVQHVN-2] "Nước ép mãng cầu xiêm" tri ung thư

 


Các món ăn từ trái mãng cầu, rất ngon :

- mãng cầu ăn tươi chấm muối ớt

- mứt mãng cầu

- mãng cầu xay sinh tố

- mãng cầu sirop nước đá bào

- v.v...

 

"Nước ép mãng cu xiêm (Graviola) có kh năng tiêu dit các tế bào ung thư cao hơn 10,000 ln so vi liu pháp hóa tr."



"Nước ép mãng cu xiêm (Graviola) có kh năng tiêu dit các tế bào ung thư cao hơn 10,000 ln so vi liu pháp hóa tr."




K

ết qu nghiên cu v loi qu này được đăng trên t Journal of Natural Products do mt trường Ði hc Hàn Quc thc hin. Nhưng ti... sao đến bây gi chúng ta mi biết điu này? Các tp đoàn ln b ra my chc năm nghiên cu là vì h mun tng hp nó thành thuc đ thu li nhun... Nhng nghiên cu v nước ép t qu mãng cu xiêm cho thy đây là công c cha ung thư an toàn, hiu qu và có sn. Nó cũng bo v h thng min dch, tránh được mt s bnh truyn nhim.
 
Ngoài vic chng ung thư, nước ép mãng cu xiêm còn là tác nhân chng vi khun, nhim nm, chng ký sinh trùng đường rut và giun sán, h thp huyết áp, chng trm cm và nhng ri lon tinh thn.
 
Nhng phn khác ca cây cũng rt hu dng. Mt nghiên cu gn đây v nước ép t qu mãng cu xiêm cho thy: Loi nước ép này là 1 liu pháp cha ung thư an toàn và hiu qu, hoàn toàn t thiên nhiên nên không gây nôn ói, st cân và rng tóc.
 
Bo v h thng min dch ca bn, tránh được mt s bnh truyn nhim..Giúp bn thy mnh khe hơn trong quá trình cha ung thư hay các bnh khác. Tăng năng lượng và giúp bn thy lc quan hơn. Thông tin này có làm bn ngc nhiên không?
 
Nó đến t mt công ty dược ln nht nước M, và trái mãng cu xiêm đã là mc tiêu nghiên cu ca hơn 20 phòng thí nghim khoa hc t nhng năm 1970. May mn, có mt nhà khoa hc b lương tâm cn rt đã làm l câu chuyn v trái cây phép l cho nhng người có trng trách trong y tế M.
 
Khi vin Khoa hc Y tế M nghe tin này, nó bt đu truy tìm nhng công trình nghiên cu chng ung thư liên quan đến cây Graviola ly t khu rùng mưa Amazon ca Brazil.
 
Năm 1976, Vin Ung thư Quc gia M tiến hành cuc nghiên cu đu tiên v loi cây này và kết qu cho thy, lá và thân ca Graviola tiêu dit hu hiu các tế bào ác tính. Nhưng nghiên cu vn ch được lưu hành ni b ch không công b ra ngoài. Sau đó 20 nghiên cu đc lp khác ca các công ty dược hay vin nghiên cu ung thư do chính quyn tài tr đu cho thy kh năng tr ung thư ca Graviola. Tuy nhiên, vn không có ca th nghim nào được tiến hành chính thc ti các bnh vin. Ch đến khi nghiên cu ca Đi hc Cơ đc giáo Hàn Quc đăng trên tp san Journal of Natural Products khng đnh mt hoá cht trong Graviola đã tiêu dit các tế nào ung thư rut nhanh gp 10.000 ln hoá cht Adriamycin thường dùng trong hoá tr ung thư người ta mi v l. không gây nôn ói, st cân và rng tóc.
 
Điu quan trng là không như các hoá cht điu tr ung thư khác, Graviola và nước ép mãng cu xiêm không h làm hi gì cho các tế bào khe mnh và không có tác dng ph.
 
Người bnh thy mnh khe hơn trong quá trình cha ung thư và các bnh khác; năng lượng được tăng cường và sng lc quan hơn. Mt nghiên cu ti Đi hc Purdue University sau đó cũng phát hin ra lá mãng cu xiêm có kh năng giết các tế bào ác tính ca nhiu loi ung thư khác nhau như ung thư rut, ung thư vú, tuyến tin lit, phi và tuyến ty. 7 năm im lng b phá v. S tht được phô bày.
 
Hin mãng cu xiêm do th dân Brazil trng hoc sn phm bào chế t nó đã có mt nhiu M như mt công c điu tr và ngăn nga ung thư. Mt báo cáo đc bit có tên Beyond Chemotherapy: New Cancer Killers, Safe as Mother's Milk, do Vin Khoa hc Y tế M công b v Graviola đã xem loi cây này là công c cách mng hoá” chng ung thư. Vì vy, nếu nhà bn có vườn rng và th nhưỡng thích hp, bn nên trng mt cây mãng cu xiêm trong sân.
 
Nó s có ích rt nhiu cho bn và gia đình bn. Đã có bao nhiêu người thit mng oan ung khi công c chng ung thư hiu qu này b các công ty dược che giu? Bây gi bn đã biết điu này thì hãy nói vi nhng người b ung thư mà bn biết, và ung loi nước ép này đ bo v chính bn!
Ngu
n chng thc:

http://www.whale.to/cancer/graviola.html
http://www.graviolacancer.com/
http://www.rickthehealthsleuth.blogspot.com.au/2012/03/graviola-cancer-killer.html?m


B
n cũng có th tìm kiếm trên Google vi t khóa Graviola là có vô khi kết qu liên quan đ tác dng cha bnh ca th trái cây quen thuc vi người Vit, đc bit là người min Nam nè!
 
Mình cht ny ra mt gi thuyết thế này: Gn đây báo chí Vit Nam có nói ti vic, t l ung thư ti 1 s vùng ngoài min Bc cao bt thường, chc chn nguyên nhân chính là do vic thi hóa cht đc hi ca các công ty ch biết nhm ti li nhun, bt chp hay không quan tâm đ đến sc khe ca người dân trong vùng hot đng ca mình.
 
Nhưng biết đâu cũng là do, ngoài min Bc, th nhưỡng không trng được cây mãng cu, nên bà con ta ngoài đó, ít có cơ hi được bi b bng th "quà tng tri ban" này. 

Th
trái cây quen thuc mà tuyt vi. Đúng là "món ca To Hóa" có khác!


Hãy giúp mình truy
n thông đip này, vì nó có th cu sng hàng triu bnh nhân ung thư, giúp h tiết kim tin bc và thi gian điu tr bnh. 

 

Ngun Email ...

No comments:

Post a Comment

Featured Post

Đây là lý do tại sao bạn nên nằm ngủ nghiêng về bên trái

  From: VUONG DANG < Date: Sun, Nov 22, 2020 at 8:10 PM Subject: Fw: Đây là lý do tại sao bạn nên nằm ngủ nghiêng về bên trái/Why Slee...

Popular Posts