Friday, December 14, 2012

Thần dược Fucoidan ( Nhật ) chữa ung thư ?

 
Thần dược Fucoidan ( Nhật ) chữa ung thư
From: Do Tan Hung
TÀI LIỆU SỨC KHOẺ
Gui  den   bai ve thuoc  FUCOIDAN (phan  ben duoi).  
Hi chú Chi, anh cũng vừa định viết cho Chi vê Fucoidan. 
 
Bạn chị H ở gần nhà có cô em gái ở Santa Barbara, CA mấy tuần trước làm mammogram thấy nhiều khối u trong vú, chi H nói đi Santa Ana mua fucoidan uống, hết 1 hộp đi khám lại thì không còn dấu vết gì.
 
 Hôm nay 2 chị em lên đường đi Úc, chút nữa anh chị sẽ đưa  người chị ra phi trường. Fucoidan mạnh thật, khối u mãn tính như Từ Công Phụng mà đánh bay mất tiêu luôn! bây giờ TCP trông mặt mũi phương phi, phẳng phiu không nếp nhăn, ai cũng khen, không trông như ông lão 70 chút nào.
 
 Chủ nhât rồi gặp Hợp Nghiêm, hai người trở về từ cõi chết nói chuyện say sưa. az
“Thần dược Fucoidan,
Tuesday, May 22, 2012 4:45:00 PM
 
Chiếc phao kỳ diệu cứu bệnh nhân mắc bệnh ung thư.
Buổi hội thảo với Bác Sĩ Daisuke Tachikawa, chuyên gia Nhật Bản chuyên trị bệnh ung thư
 
 
Bài và hình: Việt Linh/Người Việt
“Ung thư” là hai chữ đem lại sự sợ hãi và làm tan biến hạnh phúc của con người. Không cần phải là một bệnh nhân ung thư mới hiểu được sức khỏe là quý giá, nhưng chẳng may mắc bệnh ung thư thì sao?
   
Thần dược Fucoidan.
Người bệnh ung thư không khác gì một chiếc tàu ngập nước sắp chìm. Rất may một trong những thức ăn dinh dưỡng được nhiều người nói tới là “Thần dược Fucoidan,” một chiếc phao kỳ diệu cứu bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh ung thư hiểm nghèo. Sản phẩm Umi no Shizuku đã giành được huy chương vàng giải lựa chọn sản phẩm Monde vào năm 2006, 2012.
Bác Sĩ Daisuke Tachikawa thuyết trình về công trình nghiên cứu của mình.
 
Trên một trăm người Việt đến rạp hát Saigon Performing Art Center tối Thứ Sáu, 20 Tháng Tư vừa qua để tham dự hôi thảo về “Thần dược Fucoidan” do công ty Kamerycah Inc. tổ chức. Công ty này đã tài trợ cho Hiệp Hội Ung Thư địa phương và dành để giúp đời sống bệnh nhân ung thư có được “phẩm chất” tốt hơn.
Tìm hiểu cách chiến thắng bệnh ung thư, phải đọc cuốn sách “Amazing Power of Fucoidan” “Sức Mạnh Kỳ Diệu Fucoidan.”
   
Phần giới thiệu ông Keinosuke Otsuka, giám đốc điều hành của công ty Kamerycah Inc.
 
Ðiểm đặc biệt khiến người tham dự đến đông đảo là vì có Bác Sĩ Nhật Bản Daisuke Tachikawa, một chuyên gia về bệnh ung thư từ Nhật Bản đến. Ông là tác giả của cuốn sách “Amazing Power of Fucoidan” được dịch ra tiếng Việt. Sách viết về sự kỳ diệu của loại rong biển màu nâu có khả năng khiến các tế bào ung thư “tự chết.”
Sách được tiêu thụ một cách nhanh chóng, từ cộng đồng Việt Nam Nam California đến Texas, Washington và nhiều cộng đồng Việt Nam khác tại Hoa Kỳ. Sản phẩm có công thức tốt nhất được thử nghiệm tại Nhật Bản và được Bác Sĩ Tachikawa sử dụng, chỉ có công ty Kamerycah Inc. mới được độc quyền bán.
Người tham dự sau buổi hội thảo thăm hỏi chuyện bà Nguyễn Thị Hoa (trái), một bệnh nhân ung thư đã hồi phục.
Bác Sĩ Tachikawa cho biết: “Lỗi lầm lớn nhất của phương pháp điều trị ung thư truyền thống (dùng phẫu thuật, hóa trị và xạ trị) là các biến chứng làm cho cuộc sống của bệnh nhân mất đi phẩm chất. Hơn thế nữa, việc điều trị do các bác sĩ quyết định thường dựa vào các con số thống kê, nhưng không phải là nhu cầu hoặc tình trạng cơ thể của bệnh nhân. Do đó, rất nhiều bệnh nhân ngần ngại áp dụng các phương pháp điều trị.”
   
Bà Vũ Cẩm Vân và chồng là ông Vũ Ngọc Bích. Cả hai đã trần tình về sự kỳ diệu của Fucoidan tại buổi hội thảo.
Tại Nhật Bản, các nghiên cứu cho thấy 90% bệnh nhân ung thư đang dùng thuốc bổ sung cho sức khỏe của họ. Ðiều đó mở ra cánh cửa cho Bác Sĩ Tachikawa và các nhà nghiên cứu Nhật Bản đi vào lãnh vực thuốc thực phẩm bổ sung và tìm ra những gì là tốt nhất cho bệnh nhân ung thư.
 
Ba chức năng để diệt ung thư chỉ tìm thấy ở Fucoidan Umi no Shizuku
Vị bác sĩ người Nhật kết luận: “Thuốc bổ sung tốt nhất để giúp bệnh nhân ung thư cần phải có đủ ba chức năng kết hợp: Apoptosis (khả năng tế bào tự chết), Angiogenesis (ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới) và Immunity Boost (khả năng tăng cường miễn dịch).
 
 
Ông nói thêm: “Mặc dù có nhiều thuốc thực phẩm bổ sung có thể chỉ có được một trong ba khía cạnh quan trọng nêu trên để cải thiện tình trạng cơ thể bệnh nhân ung thư, thuốc thực phẩm bổ sung duy nhất, có thể làm cho tất cả ba xảy ra, là Fucoidan Umi no Shizuku.”
   
Bà Vũ Cẩm Vân và chồng là ông Vũ Ngọc Bích. Cả hai đã trần tình về sự kỳ diệu của Fucoidan tại buổi hội thảo.
 
 
Sau phần trình bày của Bác Sĩ Tachikawa, cô Misty Nguyễn đại diện công ty Kamerycah Inc. giới thiệu phần cảm tưởng do chính bốn bệnh nhân ung thư phát biểu trên sân khấu, sau thời gian dùng thuốc Fucoidan và được bác sĩ gia đình công nhận khỏi bệnh hoặc trên đà phục hồi sức khỏe.
 
Phần tự kể chuyện của các nhân chứng sống :
 
Ông NGUYỄN HẢI
Một cựu quân nhân từng ở tù cộng sản sau năm 1975 cho biết: “Tôi bị ung thư phổi khá trầm trọng, di căn qua mạn sườn, lên tiểu não. Bác sĩ nói chỉ còn một cách là làm 'chemo'. Tôi đọc cuốn sách của Bác Sĩ Tachikawa và thấy sự trình bày công dụng của Fucoidan rất khoa học. Tôi mua thuốc và uống một ngày 20 viên. Một tháng sau, tôi uống lên 30 viên một ngày. Cứ thế uống trong năm tháng. Thuốc Fucoidan giúp tôi có sức khi điều trị bằng Chemo và không bị tiêu chảy. Ði khám bác sĩ và được biết là phổi bình thường.”
Ông Hải cũng đã giới thiệu thuốc Fucoidan cho 4 người bạn ở Virginia và một người bạn 82 tuổi ở Pháp hiện bị ung thư gan.
 
Ông VŨ NGỌC BICH
Thuốc Fucoidan cũng đã giúp trường hợp bệnh tiểu đường của ông Vũ Ngọc Bích, 76 tuổi, ông nói: “Tôi bị bệnh tiểu đường, cao mỡ, cao máu. Thấy vợ tôi uống thuốc Fucoidan, tôi cũng thử uống chung với thuốc Tây được hơn một năm và nay bệnh cao máu và lượng mỡ đã xuống gần mức bình thường.”
   
Cô Misty Nguyễn chỉ dẫn cách mua Fucoidan.
 
Bà VŨ CẨM VÂN
72 tuổi, vợ ông Vũ Ngọc Bích, kể rằng: “Năm 2009 tôi có bướu 5cm và 12 'sít' nhỏ thặng dư. Bác sĩ nói tôi bị bệnh ung thư vú. Tôi sợ và rất buồn. Tôi không dùng Chemo nhưng dùng 34 lần xạ trị (radiation) trong 1 tháng rưỡi và nhờ có uống Fucoidan, tôi không cảm thấy mất sức, da dẻ bình thường.
 
 Bác sĩ chụp MRI, CTScan, và Ultrasound theo định kỳ. Tháng Sáu năm 2010 tôi phải giải phẫu. Cuối tháng 9 chỉ uống vài ba ngày xong đầu tháng 10 tôi đi xạ trị. Tôi không chịu hóa trị (Chemo) và xin Thượng Ðế cứu tôi.”
 
   
Cô Misty Nguyễn (trái) phỏng vấn các bệnh nhân dùng Fucoidan và thấy hữu hiệu. Trong hình (từ trái) ông Hải Nguyễn, ông Vũ Ngọc Bích, bà Vũ Cẩm Vân và bà Nguyễn Thị Hoa.
 
“Tôi biết cơ thể tôi không chấp nhận chất hóa học nên cầu nguyện Chúa. Tôi không uống thuốc Tây của bác sĩ. Thử xương không bị mục vì tôi không hề uống thuốc Tây, chỉ uống Fucoidan Umi no Shizuku. Chúa thương xót và tôi mạnh khỏe, yêu đời. Cứ 3 tháng lại đi thử máu và kết quả các tế bào ung thư negative.
 
 
Bà Cẩm Vân tiếp: “Ba tháng sau khi mổ, tôi chỉ uống 15 viên Fucoidan ba ngày trong tuần và chỉ xin xạ trị. Ngày 16 tháng 11 năm 2010 tôi lên gặp bác sĩ Nhật Bản và được khuyên tiếp tục uống và giảm từ từ. Năm 2011 tôi tiếp tục uống nhưng hạ từ 15 viên xuống từ từ, 9, 8 rồi 6 viên 1.5 mg. Tôi xin được trực tiếp cám ơn Bác Sĩ Tachikawa hôm nay.”
 
Cô Misty Nguyễn giới thiệu một phụ nữ khác là bà Nguyễn Thị Hoa .
 
Nguyễn Thị Hoa, 71 tuổi.
Không giấu được sự xúc động, bà nói: “Tôi bị ung thư phổi giai đoạn 4. Nhờ uống Fucoidan 20 viên trong thời gian chạy Chemo. Hai con tôi là bác sĩ nhưng cũng bó tay. Bác sĩ nói nước ngập trong phổi và tim. Tôi rất kinh sợ nhưng cố giữ vẻ thản nhiên để không ai biết tôi bị bệnh. Tôi nghe nói thuốc Fucoidan giúp nhiều người chiến thắng bệnh ung thư.
 
Tôi cũng thử và bây giờ tôi hết bệnh rồi. Nhân tiện tôi cũng xin hỏi có cách nào để giá thuốc rẻ hơn thì tốt quá. Tôi cám ơn chị Cẩm Vân đã khuyên tôi tiếp tục uống Fucoidan. Tôi cũng cám ơn các bác sĩ và nhất là Bác Sĩ Nhật Bản Tachikawa.”
   
Người tham dự hội thảo.
Những nhân chứng sống đã khiến không khí hội trường sôi động và nhiều người tìm đến để hỏi thăm từ những bệnh nhân dùng Fucoidan, nay là những người đã tìm lại được sự yêu đời.
 
Ông Keinosuke Otsuka, giám đốc điều hành của công ty Kamerycah Inc. nói: “Chúng tôi cũng luôn mong muốn được cộng đồng Việt Nam tiếp tục hỗ trợ và muốn được giúp đỡ người dân địa phương cải thiện sức khỏe và ‘phẩm chất cuộc sống’ của họ.”
 
Ông tiếp: “Chúng tôi ghi nhận cộng đồng địa phương cũng mong muốn có nhiều cơ hội trong tương lai để có thể tư vấn mặt đối mặt với Bác Sĩ Tachikawa và chúng tôi sẽ mời bác sĩ trở lại Nam California.”
 
* Liên lạc mua sách
Ðể tìm hiểu thêm về Fucoidan và đặt mua cuốn sách nhan đề “Amazing Power of Fucoida Sức Mạnh Kỳ Diệu Fucoidan” của Bác Sĩ Tachikawa, xin vui lòng gọi điện thoại miễn phí: 888-998-8613. Giá bán $10.
 
Mua thuốc FUCOIDA
Ðể mua thuốc Fucoidan Umi no Shizuku, xin liên lạc cô Misty Nguyễn tại số điện thoại miễn phí: 1-866-881-8828, hoặc email: Misty@kamerycah.com
 
Misty Nguyễn
Kamerycah Inc.
3878 W. Carson St., Ste. #101,
Torrance, CA 90503, USA
Ðiện thoại miễn phí: 1-866-881-8828
 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

Đây là lý do tại sao bạn nên nằm ngủ nghiêng về bên trái

  From: VUONG DANG < Date: Sun, Nov 22, 2020 at 8:10 PM Subject: Fw: Đây là lý do tại sao bạn nên nằm ngủ nghiêng về bên trái/Why Slee...

Popular Posts